More

น้ำตาแม่จุดพลิกชีวิต “เบิ้ล ปทุมราช” จากเด็กเกเร เฉียดลูกปืน สู่นักร้องแถวหน้า

"บางกอกแอร์เวย์ส" ชนะใจผู้โดยสารทั่วโลก ครองแชมป์ 2 รางวัลเกียรติยศ 7 ปีซ้อนทำเอาแฟนเพลงถึงกับงงเป็นไก่ตาแตกว่าเกิดอะไรขึ้น กับนักร้องสาว “กระต่าย พรรณิภา” หรือเปล่า ที่เพิ่งเซ็นสัญญาเข้าไปอยู่ค่ายใหม่ “ภูไทเร็คคอร์ด” หลังจากที่เลิกรากับ “ครูไพบูลย์ แสงเดือน” ไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา และได้มีผลงานเพลงกับทางสังกัดใหม่ออกมาแล้วด้วยได้รับความสนใจชั่วข้ามคืน สำหรับ นักแสดงสาว “คิมแซรน” (Kim Sae Ron)” ที่ได้โพสต์ภาพคู่แนบชิดกับ “คิมซูฮยอน” (Kim Soo Hyun) พระเอกดังค่าตัวแพงที่สุดของเกาหลีใต้ ก่อนจะลบอย่างรวดเร็ว แต่ไม่ทันความมือไวของชาวเน็ตที่แคปได้ทัน และเกิดคำถามตามมาทันทีถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่“แอฟ ทักษอร” ขอบคุณทุกกำลังใจเรื่องพ่อ ซาบซึ้ง “นนกุล” คอยซัพพอร์ต ยังไม่สรุปสถานะรวม 5 แหล่งบริจาคเพื่อเด็ก แบ่งปันความสุขในวันเด็กแห่งชาติ 2567เปิดรายได้ แดนเซอร์ “ระเบียบวาทะศิลป์” ยุคม่วนซื่นไร้พรมแดน

FTISLAND ฉลองครบรอบเดบิวต์ 16 ปี กับ “พรีมาดอนน่าไทย”ตามหาคุณพ่อจนเจอ ก็ขอทำหน้าที่ลูกที่ดีอย่างเต็มที่ นักแสดงและพิธีกรดัง “มอริส เค” หลังจากปรากศตามหาพ่อแท้ๆ และโอกาสได้เจอหน้ากัน รวมถึงได้ใช้นามสกุลผู้กำเนิดแล้วจากกรณีเหตุการณ์เด็ก 14 กราดยิงที่สยามพารากอน เมื่อวันที่ 3 ตุลาคมที่ผ่านมา จนกลายเป็นเหตุสะเทือนขวัญที่ถูกรายงานไปทั่วโลก ซึ่งทำใหมีผู้เสียชีวิต 2 ราย และผู้บาดเจ็บจำนวนมาก โดยหนึ่งในผู้รับบาดเจ็บคือ คุณหนุงหนิง หรือ น.ส.เพ็ญพิวรรณ ซึ่งถูกยิงจุดสำคัญที่สมอง 2 นัด และที่ชายโครงอีก 2 นัด อาการโคม่าและเสียชีวิตในเวลาต่อมาภรรยา “เอส กันตพงศ์” โพสต์ภาพจับมือสามี บอกเราจะสู้ไปด้วยกัน

หายหน้าหายตาจากวงการไปพักใหญ่ สำหรับ “ชูษี เชิญยิ้ม” นักแสดงตลกชื่อดัง ทำให้หลายคนสงสัยว่าหายไปไหน ในขณะเดียวกันเพื่อนในวงการก็เริ่มจับสังเกตได้ว่าช่วงนี้มีการโพสต์คำสอนต่างๆ ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 ถามแรง! ถ้าจำเป็นต้องเลือก "บิ๊กตู่-บิ๊กป้อม" จะให้ใครเป็นนายกฯ“จูดี้” ฮอตตาม “คัลแลน-พี่จอง” เมาท์ฉ่ำสองหนุ่มหลังกล้องดื้อ เคลียร์ไม่ซีเรียสดราม่า“เปิ้ล ไอริณ” แหวกทุกกระแสเพลง “Passion” คิดไว้แล้วทำ 3 เวอร์ชัน เคลียร์ดราม่าก๊อปปี้หวานเจี๊ยบ! “หมาก - คิม” ปล่อยภาพพรีเวดดิ้ง ก่อนวิวาห์ 14 ก.ย.นี้

“ซี ทวินันท์” ตอบปมภาพหลุด “ชาล็อต” แค่เพื่อนถ่ายเล่น รับเครียด-ตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นพลิกชีวิต! “เจี๊ยบ กนกพร” นักร้องลูกทุ่งป่วยมะเร็ง เผยนาทีถูกรางวัลที่ 1 วิ่งไปกราบเท้าแม่“แอน จักรพงษ์” แจงทุกปม Miss Universe 2023 ลั่นไม่ได้ซื้อเวทีมาโกงใครหรือจิ้มใครชนะ