More

เซอร์ไพรส์! “มายด์ ลภัสลัล” ถูกแฟนหนุ่มทายาทสิงห์ขอแต่งงาน เผยภาพหวานแต่ช็อตฟีลของแท้

รายชื่อผู้เล่น 11 คนแรกศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2  กลุ่มซี นัดที่ 2 ทีมชาติไทย พบ สิงคโปร์ (4-2-3-1) :  กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล (GK) - นิติพงษ์ เสลานนท์, เอเลียส ดอเลาะ, สุพรรณ ทองสงค์, ธีราทร บุญมาทัน (C) - สารัช อยู่เย็น, พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล -  ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา, เอกนิษฐ์ ปัญญา, สุภโชค สารชาติ - ศุภชัย ใจเด็ด“เดอะมันนี่” ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ อดีตยอดมวยไร้พ่ายชาวอเมริกัน ยังคงอวดความร่ำรวยไม่เลิกแม้ว่า จะเลิกชกไปแล้ว ล่าสุดได้โพสต์ภาพเช็กจ่ายภาษีให้กับรัฐบาลสหรัฐฯ เมื่อปี 2023 ผ่านไอจีส่วนตัว เป็นยอดถึง 18 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือเกือบ 650 ล้านบาท พร้อมกับแคปชั่นข้อความที่ว่า “เขาเพิ่งจ่ายภาษีให้กับ รัฐบาลสหรัฐฯ ไป 18,047,181 เหรียญสหรัฐฯ นี่ขนาดเกษียณจากการชกไปแล้วนะ คิดดูแล้วกันว่าตอนที่เป็นนักมวยเขาต้องจ่ายเท่าไร”รอบชิงชนะเลิศ ที่ถล่ม อุราวะ เรดส์ ไดมอนด์ ทีมแชมป์เอเชีย 3-0 เควิน เดอ บรอยน์, เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ และ เฌเรมี่ โดกู ทั้ง 3 คนไม่มีชื่อ เนื่องจากยังอยู่ระหว่างฟื้นฟูร่างกาย  การไม่ใส่ชื่อ 3 คนนี้ลงในรอบรองฯ ส่งผลให้ แมนฯซิตี้ หมดสิทธิ์ใช้งานในรอบชิงชนะเลิศ ตามกฎของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติหรือฟีฟ่า ระบุไว้ว่า นักเตะที่ไม่มีส่วนร่วมในรอบตัดเชือก จะหมดสิทธิ์ลงเล่นนัดชิง และห้ามใส่ชื่อเป็นตัวสำรองด้วยเช่นกันโดยทั้ง คิโรน่า และ เรอัล มาดริด นัดกันเก็บชัยชนะในลีกได้ในเกมเมื่อคืนที่ผ่านมา โดย คิโรน่า เปิดบ้านเฉือนชนะ แอต.มาดริด 4-3 ขณะที่ "ราชันชุดขาว" เฉือนชนะ มาร์ยอก้า 1-0 ทำให้หลังผ่านไป 19 นัด ทั้งคู่เก็บได้ 48 คะแนนเท่ากัน แต่ เรอัล มาดริด ขึ้นนำจ่าฝูง ด้วยผลต่างประตูได้เสียที่ดีกว่า 

เชลซี บุกไปพ่าย นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์ 1-4 ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุด ทำให้ ทัพสิงห์บลูส์ ต้องมองหาศูนย์หน้ารายใหม่ เพื่อเข้ามาเพิ่มศักยภาพในเกมรุกให้ดุดันมากกว่าเดิมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาวเดือนมกราคม 2567 ฟุตบอลฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ หรือ ฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก นัดชิงชนะเลิศ ที่สนาม คิง อับดุลลาห์ สปอร์ต ซิตี้ ประเทศซาอุดีอาระเบีย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจากพรีเมียร์ลีก ดีกรีแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พบ ฟลูมิเนนเซ่ ทีมจากบราซิล ดีกรีแชมป์ทวีปอเมริกาใต้ พรีเมียร์ลีก ได้มีการออกกฎใหม่เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยมีการเพิ่มการตรวจสอบมูลค่าที่แท้จริง ไม่ให้มีดีลในการซื้อนักเตะมีราคาเกินจริงระหว่างสโมสรเครือข่าย นอกจากนี้ยังมีในเรื่องของการเซ็นสัญญากับผู้สนับสนุนที่มีความเกี่ยวข้องกับเจ้าของสโมสร เป็นอีกอย่างที่จะถูกตรวจสอบมูลค่าอย่างเข้มงวดขึ้นคริสเตียโน โรนัลโด้ สตาร์ทีมอัล นาสเซอร์ ในศึกซาอุดีโปรลีก ซื้อคฤหาสน์ใหญ่บนเกาะมหาเศรษฐีของดูไบ หรือ Dubai's 'Billionaire's Island'ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ด้วยมูลค่าประมาณ 21 ล้านปอนด์ เพื่อเพิ่มเข้าไปในคอลเลกชั่นอสังหาริมทรัพย์ของเจ้าตัว เกมบ็อกซิ่งเดย์ พรีเมียร์ลีก นัดที่ 19 หลังวันคริสต์มาส เบิร์นลี่ย์ รองบ๊วยอันดับ 19 เปิดเทิร์ฟ มัวร์  รับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูง ในเวลา 00.30 น.คืนนี้ โดยสถิติการมาเยือนที่นี่ "หงส์แดง"ชนะ 7 จาก 8 เกมหลังที่มาเยือน

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์ เกมนัดที่ 15  สเปอร์ส ทีมอันดับ 5 เปิดบ้านทำศึกลอนดอน ดาร์บี้ กับ เวสต์แฮม ทีมอันดับ 9 เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2566 เวลา 18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่ Geylang ActiveSG Field ฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ลงฝึกซ้อมครั้งแรกหลังเดินทางถึงประเทศสิงคโปร์เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนพบกับทีมชาติสิงคโปร์ ในวันที่ 21 พฤศจิกายน 2566พรีเมียร์ลีก 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 24 "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อันดับ 8 ของตาราง มี 36 แต้ม เปิดลอนดอน สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล อันดับ 3 ที่มี 49 คะแนน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567 

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดตัวเสื้อคอลเลคชั่นพิเศษต้อนรับเทศกาลตรุษจีนฉลองปีมังกรไม้ โดยเป็นการผสมผสานประวัติศาสตร์อันยาวนานของเอติฮัด สเตเดียม ยาวนานกว่า 20 ปี เข้ากับวัฒนธรรมจีนที่มีชีวิตชีวา ให้ทั่วโลกเฉลิมฉลองอย่างมีสไตล์ ภายใต้การออกแบบของ PUMAซูเปอร์คอมพิวเตอร์ BETSiE ของ เบตติ้งเอ็กซ์เพิร์ต โปรแกรมจำลองนี้คำนึงถึงผลการแข่งขันทั้งหมดจากฤดูกาลที่แล้วในทุกการแข่งขัน ปรีซีซั่น และผลงานปัจจุบัน ได้ทำนายอันดับของแต่ละทีมเมื่อจบฤดูกาลอีกครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้วิเคราะห์ว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเป็นแชมป์ แต่เมื่อจบแมตช์เดย์ที่ 16 กับผลงาน อาร์เซน่อล แพ้ แอสตัน วิลล่า 0-1, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แพ้ ลูตัน ทาวน์ 2-1 และ ลิเวอร์พูล นำจ่าฝูงหลังเอาชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1 ผลทำนายปรากฏว่าแชมป์มีการเปลี่ยนแปลงนางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา ส่งคำอวยพร หลังทัพช้างศึก ทีมชาติไทย เตรียมบินลัดฟ้าไปยังประเทศกาตาร์ในค่ำคืนวันที่ 11 มกราคม 2567  เพื่อลงแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี เอเชี่ยน คัพ 2023 รอบสุดท้าย  ที่ประเทศกาตาร์ฟุตบอลไทยลีก 2023-24 คู่บิ๊กแมตช์  ที่จะแข่งในวันนี้“วันนี้ (6 ม.ค.) เป็นเกมตกค้าง แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จ่าฝูงไร้พ่าย เปิดบ้านต้อนรับ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า ที่สนามทรู สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. ก่อนเกม “เพจลุงเนวิน” ได้โพสต์ถึงความสำคัญของเกมนี้ระหว่างทั้ง 2 ทีมที่พ่วงไปถึงทีมชาติไทย ที่เตรียมไปแข่งขันเอเชียน คัพ 2023 ที่ประเทศกาตาร์ วันที่ 10 ม.ค.-12 ก.พ.นี้ โดยมีใจความสำคัญท่อนหนึ่งว่าผลการแข่งขันฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 เมื่อคืนวันที่ 24 มกราคม 2567 เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม ทีมอันดับ 13 พรีเมียร์ลีก เปิดคราเว่น ค็อตเทจ เสมอ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก 1-1 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศด้วยสกอร์รวม 3-2 เกมนี้ "หงส์แดง" ได้ประตูจาก หลุยส์ ดิอาซ นาที 11 ส่วน ฟูแล่ม อิสซา ดิย็อป ยิงตีเสมอให้ทีม 1-1 The Sun สื่อดังจากอังกฤษ รายงานการวิเคราะห์ของซูเปอร์คอมพิวเตอร์ เผยโอกาสที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะจบอันดับในการคว้าโควตาลุยศึกแชมเปี้ยนส์ลีก หลังแมตช์ล่าสุดเอาชนะ แอสตัน วิลล่า โดยประตูจาก ราสมุส ฮอยลุนด์ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ช่วยให้ ปีศาจแดง ทำแต้มเหนือ วิลล่า ได้สองเท่า ซึ่งเป็นคู่แข่งที่ใกล้เคียงที่สุดในการแย่งชิงพื้นที่ลุยศึกแชมเปี้ยนส์ลีก 

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้รับแจ้งจาก โอเอช ลูเวิน ต้นสังกัดในจูปิแลร์ โปรลีก เบลเยียม ว่าในช่วงเวลานี้ต้องการให้นักเตะอยู่ทำงาน และ ใกล้ชิดกับ ออสการ์ การ์เซีย หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวสเปนคนใหม่ ที่เพิ่งเข้ามาคุมทัพ เมื่อช่วงต้นเดือน พฤศจิกายน 2566 รวมถึงมีสมาธิกับโปรแกรมสำคัญ 2 นัดที่รออยู่ข้างหน้า คือ บุกเยือน เกงต์ วันที่ 22 ธันวาคม 2566 ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 มีทีมผ่านเข้ารอบสุดท้ายทั้งหมด 24 ทีม แบ่งเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม ซึ่งจะคัดแชมป์กลุ่ม, รองแชมป์กลุ่ม และทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม ผ่านเข้าไปเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยวันนี้เดินทางมาถึงวันที่ 8 ของการแข่งขันซึ่งเป็นคืนวันเสาร์ที่ 20 มกราคม 2567 โดยคู่ที่น่าสนใจ นัดสอง กลุ่มอี เกาหลีใต้ เต็ง 3 ของรายการ พบ  จอร์แดน  และ มาเลเซีย  ทีมจากอาเซียน ดวลกับ บาห์เรนเมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2566 ที่ท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง ทัพนักฟุตบอลทีมชาติไทย ออกเดินทางไปยังประเทศสิงคโปร์ เพื่อทำการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กับ ทีมชาติสิงคโปร์ศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อคืนวันที่ 28 มกราคม 2567 ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ถล่ม นอริช ซิตี้ ไปด้วยสกอร์ 5-2 โดยได้ประตูจาก เคอร์ติส โจนส์ นาที 16, ดาร์วิน นูนเญซ นาที 24, ดีโอโก้ โชต้า นาที 53, เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค นาที 63 และ ไรอัน กราเฟนแบร์ค นาที 90+5 ส่วน นอริช ได้จาก เบน กิบสัน นาที 22 และ บอร์ฮา ซายนซ์ นาที 69 

"หงส์แดง" เจอเรื่องชวนปวดหัวเมื่อ คอสตาส ซิมิกาส แบ็กซ้ายของทีมได้รับบาดเจ็บกระดูกไหปลาร้าหัก จากการปะทะกับโค้ชข้างสนามระหว่างเกมเสมอกับ อาร์เซนอล 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม 2566 GIVEMESPORT สื่อดิจิทัลด้านกีฬา ได้ทำการจัดอันดับ 20 สนามฟุตบอลที่ดีที่สุดในโลก โดยใช้ ปัจจัยความจุ, การความดึงดูดใจในการชม ความโดดเด่นของสนาม บรรยากาศการเชียร์ของแฟนบอล ซึ่งปรากฎว่า ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ของทีมเรอัล มาดริด ใน ลา ลีกา  สเปน เป็นสนามฟุตบอลที่ดีที่สุด ตามมาด้วย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม  ของทีม สเปอร์ส ในศึกพรีเมียร์ลีก อันดับ 3 คือ เวมบลีย์ ในอังกฤษ และอันดับ 4 ได้แก่ ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ของทีม ดอร์ทมุนด์ สนามเต็มไปด้วยบรรยากาศการเชียร์น่าตื่นตา