More

“กวาง” เปลืองตัว! โชว์เลิฟซีนวาบหวิว “ลิฟท์” ในละคร “ปาฏิหาริย์กาลเวลา”

จากกรณีที่ นายพงษ์ศิริ ฐาราชวงศ์ศึก หรือ บอสตาล ประธานสโมสรฟุตบอลลำพูน วอริเออร์ ถูกตำรวจ PCT จับกุมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ในข้อหาเปิดให้เล่นพนันออนไลน์และฟอกเงิน ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 21 มิ.ย.66 เพจเฟชบุ๊กของ  Lamphun Warriors ได้โพสต์ข้อความ  สโมสรลำพูนวอริเออร์ประกาศความร่วมมืออย่างเป็นทางการกับบริษัทแอลซี หินอ่อน (ไทยแลนด์) จำกัด LC MARBLE (THAILAND) Co.LTD การแข่งขันกีฬาฟันดาบ กีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา มีชิงชัยกัน 2 เหรียญทอง ประเภทเซเบอร์บุคคลชาย จ่าอากาศโทวรกันต์ ศรีนวลนัด ลงแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ พบกับ วู ทาน อัน มือ 1 จากเวียดนาม เจ้าของแชมป์ซีเกมส์ 3 สมัย ซึ่งทั้งคู่คือคู่ชิงชนะเลิศในซีเกมส์ครั้งที่ผ่านมาโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงบาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา สเปน เผยว่าอยากเล่นร่วมทีมเดียวกับ ลิโอเนล เมสซี่ ในฤดูกาลหน้า หลังกัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่า กำลังจะหมดสัญญากับ ปารีส แซ็ง แฌร์แม็ง หรือ เปแอสเช จบฤดูกาลนี้ และมีข่าวว่าอาจจะกลับไปร่วมทีมเก่าอีกครั้ง ส่วนถ้า เมสซี่ ย้ายมาบาร์ซ่า ตัวเลวานดอฟสกี้เอง จะต้องมีการปรับเปลี่ยนตำแหน่งหรือไม่นั้น CIES Football Observatory หน่วยงานศึกษาสถิติเกี่ยวกับวงการฟุตบอล ได้เปิดเผยผลการประเมินมูลค่านักเตะทั่วโลกรอบล่าสุด โดยเน้นที่นักเตะซึ่งมีสัญญากับทีมปัจจุบัน 3 ปีขึ้นไปฟาบินโญ่ กองกลางตัวรับของลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ของสโมสรว่าตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางป้ายแดงเจ้าของเสื้อหมายเลข 10 คนใหม่ และ โดมินิค โซบอสไล กองกลางหมายเลข 8 และจะช่วยสนับสนุนให้ทั้งคู่ประสบความสำเร็จที่ลิเวอร์พูล วรวุฒิ ภิรมย์ภักดี และ คาร์โล แวน แดม สองนักขับของทีมสิงห์​ มอเตอร์สปอร์ต ทีม ไทยแลนด์ ซิ่งเฟอร์รารี่ 488 จีที 3 ทำเวลาต่อรอบเร็วที่สุดก่อนจบการแข่งขันอันดับสอง ภายใต้เซฟตี้คาร์ ในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบระดับนานาชาติ ไทยแลนด์ ซูเปอร์ซีรีส์ รายการบางแสน กรังด์ปรีซ์ บนถนนเลียบชายหาดบางแสนในรูปแบบสตรีทเซอร์กิต อ.เมือง จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคมที่ผ่านมา

สมาคมกีฬาแข่งรถจักรยานยนต์แห่งประเทศไทย (MSAT) ร่วมกับกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF) การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) จัดกิจกรรม "Little Wann be Wow Rider" หรือ "ลิตเติ้ล แว้น บี ว้าว ไรเดอร์" เปลี่ยนมุมมอง ปรับทัศนคติเด็กแว้นทั่วประเทศสู่การเป็นนักขับอาชีพบนสนามแข่งขันจริงต่อเนื่องเป็นสนามที่ 4 ซึ่งจัดขึ้นที่บริเวณลานหน้า อาคารกีฬา นิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ ระหว่างวันที่ 24-25 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมาการแข่งขันวอลเลย์บอลรายการใหญ่อย่าง ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก 2023 หรือ VNL ใกล้จะเปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการแล้วปลายเดือนพฤษภาคมนี้ สำหรับ นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย จะกลับมาพิสูจน์ผลงานของตัวเองอีกครั้งบนเวทีนี้ หลังทำผลงานในศึกเนชั่นส์ ลีก 2022 ได้อย่างยอดเยี่ยมสร้างประวัติศาสตร์ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย หรือ รอบ Final และจบด้วยอันดับ 8 ของรายการ ส่วนแชมป์เป็นของ อิตาลี, รองแชมป์ บราซิล และ อันดับ 3 เซอร์เบีย โดยเว็บไซต์ ซีทพิก (Seat Pick) ได้ใช้ทฤษฎีอัตราส่วนทองคำทางเลขาคณิต (Golden Ratio) พร้อมกับผู้เชี่ยวชาญที่ใช้ เอไอ วิเคราะห์ใบหน้า รวมถึงการทวีตที่อ้างถึงความเซ็กซี่ของกุนซือในวงการลูกหนัง เพื่อดูว่าใครคือเฮดโค้ชซึ่งมีความเซ็กซี่มากที่สุดตลอดกาลขณะนี้ก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เคยยื่นข้อเสนอคว้าตัว เมสัน เมาท์ ไปแล้วทั้งหมด 3 ครั้ง โดยครั้งหลังสุดมีมูลค่า 55 ล้านปอนด์ แต่ถูก เชลซี ปฏิเสธกลับมา ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ กูรูตลาดซื้อขายนักเตะชื่อดัง ยืนยันว่า ทั้ง  2 สโมสรสามารถบรรลุข้อตกลงกันได้แล้ว ด้วยค่าตัวรวม 60 ล้านปอนด์ (2,700 ล้านบาท) แบ่งเป็นค่าตัวเบื้องต้น 55 ล้านปอนด์ บวกแอดออนอีก 5 ล้านปอนด์

แอสตัน วิลล่า ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้สปอนเซอร์คาดหน้าอกเสื้อรายใหม่ เข้ามาเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ เซ็นสัญญายาว 3 ปี นับตั้งแต่ฤดูกาล 2023/24 เป็นต้นไป โครงการดังกล่าว ทราย สก๊อต นำทีมนักว่ายน้ำคนไทย จำนวน 36 ชีวิต ว่ายน้ำข้าม 3 จังหวัดภาคใต้ของประเทศไทย ได้แก่ กระบี่ พังงา ภูเก็ต ในระยะเวลา 2 วัน สร้างสถิติใหม่คนอายุน้อยที่สุดคนแรกในเอเชีย ภายใต้โครงการ SEA YOU STRONG เป็นคนแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่แสดงจุดยืนของการเป็นนักอนุรักษ์ทะเลผ่านการว่ายน้ำ เพื่อหวังปกป้องผืนทะเลและสัตว์ทะเลที่ถูกภัยคุกคามจากมนุษย์  ฟุตบอลลีกอาชีพ รายการ รีโว่ ไทยลีก นัดปิดฤดูกาล จะลงสนามพร้อมกันทุกคู่ ในวันศุกร์ที่ 12 พฤษภาคม 2566 เวลา 18.00 น. โดยจะใช้ระบบ VAR ช่วยตัดสิน 4 สนามที่มีผลต่อการลุ้นอันดับในตารางคะแนน ประกอบด้วย การแข่งขันวอลเลย์บอลชายเนชั่นส์ ลีก 2023 หรือ VNL 2023 สัปดาห์แรก ทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 6-11 มิถุนายน 2566 รวม 2 สนาม คือ ที่เมืองออตตาวา ประเทศแคนาดา และ เมืองนาโกย่า ประเทศญี่ปุ่นลิโอเนล เมสซี่ ควงภรรยาสาวสวย แอนโตเนลา ร็อคคุซโซ พันผ่อนช่วงวันหยุดที่ทะเลแคริบเบียน ก่อนมุ่งหน้าไปยัง อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมดังจากเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา  หลังดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา เซ็นสัญญากับต้นสังกัดใหม่ 2 ปี พร้อมออปชั่นขยายสัญญา 1 ปี จนถึงปี 2026 และรับรายได้ราว 50-60 ล้านดอลลาร์ต่อปีเป็นเงินเดือน

สปอร์ตส์ โซน เว็บไซต์ฟุตบอลชื่อดัง ยืนยันว่า ดาวยิงทีมชาติอียิปต์ ได้พบกับ ประธานสโมสรปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่โมร็อกโก ส่งผลให้เชื่อว่า เปแอสเช พยายามทาบทาม ซาล่าห์ ให้ย้ายมาร่วมทีมเนื่องจากพวกเขาเสีย ลีโอเนล เมสซี่ ออกไปให้กับ อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมดังในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ขณะที่ คิเลี่ยน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส อาจถูกขายทิ้งในช่วงซัมเมอร์นี้หลังไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ที่จะหมดในปี 2024 ส่วน เนย์มาร์ อีกหนึ่งใน 3 ประสานแดนหน้าเองก็พร้อมที่ย้ายออกจากทีมถ้าหากได้ข้อเสนอที่น่าพอใจ คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์แห่งทีมอัล นาสเซอร์ ทีมดังจากซาอุดีโปร ลีก และ จอร์จินา โรดริเกซ แฟนสาว ใช้เวลาพักผ่อนช่วงซัมเมอร์ด้วยการไปเล่นพาราเซลและเจ็ตสกี เดลี เมล์ รายงานว่า ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ กองกลางของลิเวอร์พูล ได้รับความสนใจจาก แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมดังในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ใกล้บรรลุข้อตกลงปล่อยยืมตัว ซึ่งไม่มีเงื่อนไขการขายอยู่ในสัญญา ขณะนี้เหลือเพียงรายละเอียดบางส่วน คาดว่าจะปิดการย้านภายในสัปดาห์หน้า