More

“กวาง” เปลืองตัว! โชว์เลิฟซีนวาบหวิว “ลิฟท์” ในละคร “ปาฏิหาริย์กาลเวลา”

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด เกมนี้ ส่งผู้เล่นชุดใหญ่ แดนกลางมี ลูก้า โมดริช เชื่อมเกมกับ โทนี่ โครส และใช้ จู๊ด เบลลิงแฮม เป็นเพลย์เมคเกอร์ การแข่งขันวอลเลย์บอลชายชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2023 (Asian Senior Men’s Volleyball Championship 2023) ทัวร์นาเมนต์ระดับทีมชาติรายการใหญ่ที่สุดของเอเชีย เตรียมเปิดฉากขึ้นระหว่างวันที่ 19 – 26 สิงหาคมนี้ ที่เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นำ 30 นักเตะเบียงโคเนรี เดินทางไปทัวร์สหรัฐอเมริกา ที่  ซานฟรานซิสโก , ลอสแองเจลิส และออร์แลนโด โดยจะลงเตะทั้งหมด 3 ซึ่ง ยูเวนตุส ชุดนี้นำทัพมาโดยผู้เล่นแกนหลักจากฤดูกาลที่แล้ว ไม่ว่าจะเป็น ดูชาน วลาโฮวิช กองหน้าที่กำลังเนื้อหอม หลาบทีมให้ความสนใจ รวมไปถึง ฟเดริโก้ เคียซ่า  ขณะที่  ฟาบิโอ มิเร็ตติ มิดฟิลด์อนาคตไกลที่ได้ต่อสัญญาไปจนถึงปี  2027 ก็มีชื่อติดทีมไปเช่นเดียวกับ ปอล ป็อกบา  และแนวรับคนสำคัญอย่าง เฟเดริโก้ กัตติ, เกลซอน เบรแมร์ และดานิโล่รายชื่อ 11 ตัวจริง พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล พบ แอสตัน วิลล่า

หลังพักเบรกให้ทีมชาติ กับโปรแกรมฟีฟ่า เดย์ ฟุตบอลไทยลีก 1  จะกลับมาเตะกันอีกครั้งในโปรแกรมนัดที่ 4 ซึ่งทีมใหญ่อย่าง  บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด  และ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่ต้องไปเตะ เอเอฟซี  แชมเปี้ยนส์ ลีก  ในสัปดาห์หน้าจะมีคิวลงโม่แข้ง ก่อน ส่วนในแมตช์เดย์ที่  4 นี้ ทางพีพีทีวี  ช่อง 36 มีโปรแกรมถ่ายทอดสด บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบ เมืองทอง ยูไนเต็ด ส่วนจ่าฝูง  ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะพบ สุโขทัย เอฟซี ส่วนเกมวันจันทร์ เป็นการพบกันของ 2 น้องใหม่ นครปฐม ยูไนเต็ด  ดวลกับ อุทัยธานี เอฟซี ก่อนหน้านี้ เลกิ๊ป สื่อใหญ่ของฝรั่งเศส รายงานว่า เนย์มาร์ แจ้งปารีส แซงต์ แชร์กแมง ขอย้ายทีมซัมเมอร์นี้ เนื่องจากยังฝังใจกับเหตุการณ์โดนแฟนบอลบุกบ้านช่วงต้นปีที่ผ่านมา และไม่ได้รับการปกป้องจากสโมสรมากพอ โดยมีเป้าหมายคือการกลับไปเล่นให้ บาร์เซโลน่า ทีมเก่าในลาลีกา สเปน อีกทั้งยังมี เชลซี ที่พร้อมแย่งตัวไปร่วมทัพที่ผ่านมานักเตะดังของไทย มีฉายานักเตะดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น "เดอะ ตุ๊ก" ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน ตำนานดาวยิงทีมชาติไทย เจ้าของฉายา เพชฌฆาตหน้าหยก หรือ ศูนย์หน้าจอมตีลังกา อย่าง "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง  หรือแม้แต่ ธชตวัน ศรีปาน ที่ได้รับฉายาว่าเป็น "สุภาพบุรุษลูกหนัก" ล่าสุด แพลนบี บริษัทดูแลสิทธิประโยชน์ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย  ได้มีการตั้งฉายา 11 นักเตะทีมชาติไทย ชุดคิงส์คัพ ครั้งที่ 49  

“แบมแบม-มาร์ค GOT7 ร่วมเป็นเจ้าภาพงานศพ “หนุงหนิง” แฟนคลับ